Cập nhật tin chuyển nhượng Liverpool: Mauricio Isla - tài năng, nhưng giá thì hơi "chát"

09:35 Thứ ba 28/05/2013

Hồi tháng Hai năm 2012, người đại diện của Mauricio Isla đã tuyên bố rằng thân chủ của ông đang được Liverpool theo dõi, và với việc kỳ chuyển nhượng mùa hè đang sắp mở cửa, có vẻ như the Reds đã và đang nối lại đàm phán với tuyển thủ Chile.

Theo những nguồn tin từ Italia, Liverpool và Arsenal đang theo dõi Isla, người đã khẳng định hồi đầu tuần này rằng anh đã sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng "bom tấn". Anh tuyên bố với các phóng viên rằng: "Tôi không biết liệu mình có còn ở lại Turin sau hè này hay không - đó là chuyện mà phía đại diện của tôi đang làm việc cật lực để làm rõ."

Sự đa năng đến khó tin của Isla sẽ là tài sản vô giá với bất kỳ đội bóng hay khủng hoảng chấn thương nào, đặc biệt là Liverpool - Ảnh: Internet

Tuần trước, đại diện của Isla - Claudio Vaghegi - đã thẳng thừng "chơi bài ngửa" với Juventus:

"Chúng tôi hiện đang rất, rất không hài lòng với cái cách mà Juventus đã đối xử với Isla mùa này. Chúng tôi đã nói thẳng với ban lãnh đạo đội bóng Turin về chuyện này."

"Ưu tiên của cậu ấy là phải trở thành một nhân vật chính, vì đó là một năm đá World Cup, một mục tiêu cực kỳ quan trọng đối với cậu ấy."

"Hiện đang có những lời đề nghị từ phía các đội bóng lớn nhất Italia, nhưng chúng tôi cũng không thiếu thốn các lời đề nghị từ nước ngoài."

Chuyện Liverpool theo đuổi Isla thì từ lâu đã không còn là một điều gì xa lạ, điển hình là năm ngoái người đại diện của ông - Leo Rodriguez - đã khẳng định với tờ BK Sport rằng:

"Isla đang được theo đuổi bởi Liverpool và một số đội bóng Italia khác như Juventus và Roma. Tôi không chắc rằng những đội bóng trên đã có liên hệ hay chưa".

Được biết, giá trị hiện nay của Isla vào khoảng 15 triệu bảng và anh là một trong những cầu thủ đa năng nhất Serie A khi có thể "bao trọn" tất cả các vị trí ở hai cánh (nghĩa là hậu vệ cánh, tiền vệ cánh, tiền đạo cánh) và còn có thể chơi ở vị trí tiền vệ trụ hoặc tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, rào cản duy nhất hiện nay là mức giá 15 triệu bảng của anh khá "chát" so với tổng hầu bao trị giá 20 triệu bảng của HLV Brendan Rodgers.
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục