Cập nhật tin chuyển nhượng Liverpool: Liệu có nên "đặt cược" vào Fabio Coentrao?

23:44 Thứ hai 27/05/2013

Hồi tháng Ba vừa qua, các tin đồn ở Anh cho biết rằng Liverpool hiện đang cân nhắc một vụ chuyển nhượng mùa hè cho hậu vệ cánh trái Real Madrid Fabio Coentrao, và giờ đây, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đã sắp mở cửa, Liverpool đang tràn đầy cơ hội có được anh.

Bởi Coentrao đã chính thức mở miệng chê bai đội bóng và khẳng định rằng anh sẽ tìm kiếm một đội bóng mới trong hè này. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ O Jogo, Coentrao khẳng định rằng anh không hài lòng với cách tập thể Madrid đối xử với mình:

"Từ ngày đầu tiên ở đây tôi đã không cảm thấy rằng mình được yêu mến ở đây. Còn đến hôm nay thì tôi có cảm giác rằng ai nấy đều muốn tôi ra đi. Tôi không biết mình đã làm sai những gì. Chúng ta cần phải tìm ra một giải pháp ở đây, mà cả đội bóng và tôi đều có lợi, không ai phải thiệt thòi. Nếu tôi rời Real Madrid, tôi sẽ không bỏ đội bóng nào ra khỏi danh sách của mình."

Liệu Liverpool có nên đánh cược vào Coentrao? - Ảnh: Internet

Liverpool đã từng nhiều lần được cho là sẽ mua hậu vệ này, bởi theo lời cầu thủ Atletico Madrid Silvio thì: "Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, là hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Bồ Đào Nha và chắc chắn là cả thế giới trong tương lai không xa."

Tuy nhiên, sự thực thì Coentrao đang phải gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiến đến vị trí số một thế giới kể trên do tính khí thất thường của anh. Có thể kể ra không ít chuyện chẳng mấy hay ho như: Thường xuyên trễ tập, ăn uống không điều độ, hút thuốc lá, mắng trọng tài,...

Tờ báo thân Madrid Marca cũng đã tóm gọn lại những tật xấu của anh như sau: "Jose Mourinho đã hết kiên nhẫn với Fabio Coentrao, bởi anh chơi quá tệ trong thời gian gần đây. Trong trận với Granada, Mourinho đã phải ra đến đường biên để quát tháo điều chỉnh lại vị trí của anh trong đội hình, nhưng vô dụng."

Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha hoặc giai đoạn đầu khoác áo Real thì tài năng của Coentrao là không thể chối cãi. Liệu Liverpool có nên đánh liều đặt cược 15 triệu bảng lên một cầu thủ khó lường như thế này chăng?

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục