Cập nhật tin chuyển nhượng Liverpool: Khó có được sự phục vụ của "Park Ji Sung mới"

21:35 Thứ hai 10/06/2013

Mặc dù cầu thủ trẻ người Hàn Quốc vừa từ chối một bản hợp đồng từ gã khổng lồ Bundesliga Hamburg, đội bóng kình địch trực tiếp của họ là Leverkusen mới đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành sự phục vụ của tiền đạo trẻ này, tờ talkSPORT cho biết.

Tiền đạo người Hàn Quốc từ lâu đã được xem là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Brendan Rodgers, nhưng việc anh chính thức cự tuyệt đội bóng chủ quản cũng chưa hẳn đã là một tin tốt cho Liverpool vì Bayer Leverkusen mới là đối thủ đáng ngại nhất của họ vào thời điểm hiện tại.

Song Heung Min sẽ chơi hay như đàn anh Park Ji Sung ở Ngoại Hạng? - Ảnh: Internet

Cầu thủ 20 tuổi đã ghi được 12 bàn cho Hamburg trong mùa giải vừa qua và là tiền đạo ghi nhiều bàn thứ 9 ở giải đấu này. Anh cũng đang được Man Utd để ý, tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers mới là người muốn có được anh hơn do ông cần có một lựa chọn nữa trên hàng công để đủ sức cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau.

Nhắc đến Champions League thì đây chính là con át chủ bài mà Leverkusen đang có trong tay. Đội bóng của huyền thoại Liverpool Sami Hyypia đã xuất sắc giành được vị trí thứ ba trên BXH Bundesliga mùa trước, chỉ chịu kém hai ông lớn có mặt ở trận chung kết Champions League là Borussia Dortmund và Bayern Munich.

Được xem là một tài năng sáng giá của bóng đá châu Á, Song Heung Min không chỉ sẽ hỗ trợ đắc lực trong công cuộc ghi bàn của Liverpool mà còn giúp họ mở rộng quảng bá hình ảnh của mình ở châu Á, điều mà Manchester United đã thực hiện rất thành công với Park Ji Sung

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục