Cập nhật tin chuyển nhượng Liverpool: Dortmund bất ngờ cử người sang hỏi mua Mkhitaryan

23:05 Thứ tư 26/06/2013

Borusssia Dortmund vừa bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Shakhtar Donetsk Henrikh Mkhitaryan, tờ Metro cho biết.

Tuyển thủ Armenia bấy lâu nay vẫn được cho là sẽ đến Liverpool, nhưng sự lằng nhăng trong quyền sở hữu của anh đã khiến cả ba bên đều khó xử và khiến cơ hội đến Merseyside của anh trở nên nhỏ lại.

Tuy nhiên, tiền vệ này đã không hành xử chuyên nghiệp khi vắng mặt trong đợt tập trung mới nhất cùng nhà vô địch Ukraina và đứng trước nguy cơ bị kỷ luật nội bộ. Hiện Shakhtar đang xem xét lời đề nghị của Dortmund, trong khi Liverpool hãy còn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào.

Dortmund đang cần người "cầm trịch" khu giữa sân như Gotze đã làm - Ảnh: Internet

Theo lời giám đốc kỹ thuật Sergei Palkin thì đội bóng Đông Âu sẽ chắc chắn không bao giờ “nhả” tiền vệ người Armenia chừng nào chưa nhận được đủ 25 triệu bảng trong tài khoản của mình. Điều này đã đặt Liverpool vào thế khó, vì sau nhiều vụ chuyển nhượng trong hè, ngân quỹ của họ đã không còn nhiều.

Trái lại, Dortmund mới đang là đội bóng có nhiều lợi thế hơn do họ vừa bán đi ngôi sao tấn công Mario Gotze nên chắc chắn sẽ không thiếu tiền để chiêu mộ Mkhitaryan, cầu thủ đang còn 2 năm hợp đồng nhưng được kỳ vọng sẽ ra đi ngay trong hè này.

Anh đã giành được danh hiệu Chiếc Giày Vàng của giải Ngoại Hạng Ukraina mùa rồi, ghi 24 bàn trong chỉ 29 lần được ra sân và 2 bàn khác ở mặt trận Champions League, nơi họ bị khuất phục bởi chính Dortmund.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục