Cập nhật tin chuyển nhượng Liverpool: Cuối cùng thì "bom xịt thế kỷ" cũng chịu ra đi

23:56 Thứ ba 04/06/2013

Andy Carroll, sau một thời gian dài chần chừ suy tính, cuối cùng cũng đã nhận ra rằng chỗ của anh không phải là ở Liverpool và quyết định gật đầu với West Ham.

Tuy nhiên, anh muốn được hưởng lương cao hơn vì biết mình sẽ là mắt xích quan trọng nhất trong đội hình của HLV Sam Allardyce. Tiền đạo 24 tuổi đã được đội bóng London trả mức lương 80,000 bảng mỗi tuần trong thời gian anh thi đấu theo dạng cho mượn ở đây.

Nhưng trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo sẽ vắng mặt vì chấn thương trong ít nhất là 4 tháng tới này đã tuyên bố rằng trừ phi West Ham tăng lương cho anh thêm 20,000 bảng mỗi tuần, còn không thì đừng mong có chuyện Carroll đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Carroll biết rất rõ tầm quan trọng của mình trong đội hình West Ham - Ảnh: Internet

Dự kiến West Ham sẽ tìm ra một phương pháp vẹn toàn nào đó thông qua các cuộc đàm phán với phía đại diện của cầu thủ to lớn này vì mặc dù họ không thể kham nổi một mức lương lớn đến thế, họ vẫn rất muốn có một cầu thủ đẳng cấp như anh trong đội hình.

Dù sao đi nữa thì Liverpool sẽ cần từng xu từ 15,5 triệu bảng mà bản hợp đồng này sẽ mang lại, mặc dù điều này có nghĩa là họ sẽ lỗ đến 20 triệu bảng chỉ sau 2 năm mua Carroll về.

Tính ra, trước đây Carroll đúng là có làm ỏng làm eo để được Newcastle Unite chú ý và mua lại anh. Tuy nhiên, sau khi HLV Alan Pardew tỏ ra hứng thú với các món hàng "rẻ mà chất" của Ligue 1, ông hoàn toàn không có ý muốn bỏ ra 15 triệu bảng để đưa một cầu thủ không mấy ổn định như Carroll về. Điều này đã khiến anh buộc phải đồng ý hợp đồng với West Ham,

Dự kiến, cả hai sẽ chính thức ký hợp đồng và đi đến một tuyên bố chính thức vào cuối tuần này.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục