Cập nhật tin chuyển nhượng Barcelona: Không dám dạm hỏi Thiago Silva vì "sợ" trả lương khủng

21:32 Thứ bảy 15/06/2013

Chủ tịch Barcelona Sandro Rosell đã khẳng định rằng ông vẫn chưa liên lạc với phía Paris Saint Germain để hỏi về trường hợp của trung vệ người Brazil và bày tỏ mối quan ngại rằng mức lương quá cao của anh sẽ ngăn cản Silva đến với đội bóng xứ Catalonia.

Hơn ai hết, chính Barca là những người thấm thía nhất cái đau khổ của việc thiếu thốn một trung vệ đẳng cấp ở giai đoạn nước rút của mùa giải, bởi họ đã chơi cực tệ trước những đối thủ lớn ở giai đoạn đó mùa giải trước, nhưng chủ tịch Rosell từ chối chỉ ra quyết tâm của đội bóng xứ Catalonia trong thương vụ này, do những lo ngại về lương bổng của anh.

Muốn đến Barca, Silva phải chấp nhận giảm lương - Ảnh: Internet

"Chúng tôi chưa bao giờ nói không với bất kỳ ai, nhưng vụ này sẽ khó mà đàm phán thành công mỹ mãn. Tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn," Rosell tuyên bố trong một buổi họp báo.

"Chúng tôi vẫn còn ngần ngại chưa tiếp cận với PSG vì mức lương của cậu ấy quá cao. Chúng tôi hoàn toàn có thể trả cho cậu ấy mức lương cậu ta đang được hưởng, nhưng điều đó sẽ làm không khí trong phòng thay đồ bị ảnh hưởng nghiêm trọng."

Trong khi đó, chủ tịch Blaugrana tiếp tục khẳng định về tương lai của Victor Valdes và David Villa khi tuyên bố rằng cả hai sẽ không đi đâu cả, mặc cho sự quan tâm của nhiều đội bóng châu Âu khác.

"Người đại diện của Victor đã trò chuyện với giám đốc Andoni Zubizarreta rằng Valdes sẽ ở lại đây đến hết hạn hợp đồng. Chúng tôi rất vui về điều đó. Nhưng bộ phận kỹ thuật của chúng tôi cũng đang lên kế hoạch tìm một người thay thế."

"Còn về tương lai của Villa thì cậu ta sẽ tiếp tục ở lại, đến chừng nào chúng tôi cho phép thì mới được ra đi."
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục