Cập nhật tin chuyển nhượng Barca: "Máu" Marquinhos, đem Alexis Sanchez đi đổi

11:20 Thứ năm 27/06/2013

Barcelona vừa được cho là đã nâng mức giá đề nghị mà họ gửi đến AS Roma lên rất nhiều, các nguồn tin từ cả Italia và Tây Ban Nha cho biết.

La Blaugrana từ lâu đã tỏ ra rất nhiều thời gian theo dõi trung vệ người Brazil và sau khi chứng kiến những màn trình diễn siêu hạng của cầu thủ chỉ mới 19 tuổi này, họ đã quyết tâm mua anh bằng mọi giá.

Tuy nhiên, những nỗ lực ban đầu của Barca đã không được đền đáp khi mức đề nghị 15 triệu euro của họ đã bị đội bóng thủ đô Italia lạnh lùng từ chối.

Barca định giá Marquinhos đến ... 40 triệu euro - Ảnh: Internet

Theo đài Sky Sports Italia và Mundo Deportivo, Barca mang đến lời đề nghị trị giá 20 triệu euro, vì họ định giá Marquinhos vào khoảng 25 triệu euro. Tuy nhiên, phía đội bóng Italia lại không cùng một suy nghĩ như vậy vì họ muốn có đến 40 triệu euro cho tài năng hiếm có này.

Mặc dù vậy, Barcelona vẫn không nản lòng và quyết định nâng mức giá đề nghị lên. Lần này họ đem tiền đạo đang được các đội bóng Italia đánh giá rất cao là Alexis Sanchez lên bàn đàm phán, cộng với một số tiền gọi là.

Vốn chơi cực hay thời còn ở Udinese, Alexis Sanchez chắc chắn sẽ khiến AS Roma phải cân nhắc các lựa chọn của mình, nhất là trong hoàn cảnh họ không chắc giữ được tiền đạo ngôi sao Paolo Osvaldo của mình sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này kết thúc.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục