Cập nhật tin chuyển nhượng Barca: Gladbach thà chết không buông "thần đồng" Ter Stegen

23:39 Chủ nhật 23/06/2013

Hiện vẫn chưa có bất kỳ một sự liên lạc nào từ phía Barcelona để hỏi thăm về tình hình chuyển nhượng của thủ thành trẻ tuổi nhưng giàu tiềm năng Marc-Andre Ter Stegen, giám đốc kỹ thuật Borussia Monchengladbach Max Eberl tuyên bố.

Eberl phủ nhận rằng họ đã không hề nhận được một lời đề nghị nào của phía Barcelona hồi đầu tháng này và một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của Ter Stegen với tương lai của đội bóng nhỏ bé đang chơi ở Bundesliga này.

“Cậu ấy đang ở đây. Bất kỳ một lời nào nữa cũng là quá thừa thãi,” Erberl tuyên bố trên tờ Fohlen Hautnah của Đức. “Nếu đám người Tây Ban Nha đó muốn dựng lên chuyện gì đó xoay quanh cậu ấy, thì đó lại là một chuyện khác.”

Mất Ter Stegen, Gladbach chắc chắn sẽ chìm vào khủng hoảng - Ảnh: Internet

“Cả cậu ấy lẫn chúng tôi đều chưa hề có vinh dự biết đến bất kỳ một sự tiếp cận nào của bất kỳ đội bóng nào, một vụ chuyển nhượng hoặc một thoả thuận nào cả. Chúng tôi đang xây dựng một đội bóng hoàn toàn mới ở đây, và tôi nghĩ rằng cậu ấy muốn là một phần của dự án này.”

Nhiều tin đồn đã khẳng định rằng Ter Stegen có một điều khoản mua đứt trong hợp đồng, vốn sẽ khiến cho bất kỳ một sự tiếp cận nào trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, nhưng Eberl khẳng định rằng một điều khoản như vậy là không có thực.

“Người đại diện của cậu ấy đã tuyên bố đến sáu lần trên báo rồi, rằng không có bất kỳ một điều khoản nào như thế cả. Giờ thì tôi nói lần thứ bảy đây, và tôi không muốn nghe ai hỏi về vấn đề này nữa.”

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục