Cập nhật tin chuyển nhượng Barca: "Buông" Marquinhos, nhắm đồng đội Pjanic?

23:50 Thứ năm 20/06/2013

Barcelona sẽ đưa ra một lời đề nghị với 11 triệu euro tiền mặt cho tiền vệ Roma Miralem Pjanic, các nguồn tin ở báo giới TBN đã khẳng định.

Tờ Mundo Deportivo vừa tuyên bố rằng La Blaugrana sẽ là đội có những động thái trước để đem tiền vệ kiến tạo người Bosnia về trong những tuần tới, vì họ đã “buông” Marquinhos và Lamela để tập trung vào anh.

Trong nhiều tháng nay, đội bóng chủ sân Camp Nou đã không ngừng được liên hệ với Marquinhos, và nhiều người thậm chí còn đi xa đến mức khẳng định rằng hậu vệ Giallorossi chỉ còn cách đội bóng chủ sân Catalonia vài bước chân.

Pjanic có tài năng, nhưng Barca liệu có cần? - Ảnh: Internet

Nhưng với việc Roma đang giữ các sao trẻ của mình rất chặt, có vẻ như Barca đã bắt đầu nản chỉ và quay tâm ngắm của mình sang các cầu thủ khác, điển hình là Pjanic. Tuy nhiên khó có thể xem đây là một tin chính xác.

Bởi dù Pjanic giàu kinh nghiệm thi đấu, anh chưa tỏ rõ sự nổi bật của mình đến nỗi buộc Barca phải bỏ tiền ra để có được mình. Ở La Masia, Barca không thiếu các cầu thu chơi ở vị trí tiền vệ công của Pjanic nhưng tài năng hơn rất nhiều.

Mới đây nhất, họ đã bỏ qua cơ hội mua tiền vệ công Luis Alberto – người đã chơi cực kỳ thăng hoa ở đội hình B – và nhường lại cho Liverpool chỉ vì ở La Masia, số cầu thủ chơi ở vị trí hộ công, tiền vệ công và tiền vệ kiến tạo là rất lớn.

Pjanic đã chơi hầu hết các trận của Roma mùa trước khi chơi 27 trận, ghi được 3 bàn.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục