Cập nhật tin chuyển nhượng Arsenal: Vụ Gervinho - "Bà mượn bà ngửi chứ bà không mua"

23:54 Thứ hai 17/06/2013

Marseilles đang lên kế hoạch đem tiền đạo Gervinho của Arsenal về để củng cố hàng công của mình, nhưng tình hình tài chính tồi tệ cùng với phong độ trồi sụt của tuyển thủ Bờ Biển Ngà khiến Marseilles chỉ muốn mượn chứ chưa muốn mua đứt anh.

Cầu thủ 26 tuổi đã gây thất vọng cực lớn kể từ khi gia nhập Pháo Thủ hồi hè năm 2011, khi chỉ ghi được 9 bàn trong 46 lần ra sân trong hai mùa giải vừa qua.

Đội bóng Ligue 1 Lyon cũng đã xác nhận rằng mình muốn có tuyển thủ Bờ Biển Ngà, người chỉ được ra sân có 12 lần trong mùa giải vừa qua ở mặt trận Ngoại Hạng Anh, nhưng được biết, hiện đội bóng xếp thứ hai trên BXH Ligue 1 mới là đội đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tiền đạo này.

Gervinho dù có tốc độ và kỹ thuật, nhưng vẫn không hợp với giải Ngoại Hạng, hay đúng hơn là với lối chơi ban bật của Wenger - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc Pháo Thủ có đồng ý để Gervinho ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn hay không hãy còn là một ẩn số, bởi họ đã mất quá nhiều từ những bản hợp đồng dạng này rồi và giờ HLV Wenger đang muốn làm dứt khoát để thắt chặt quỹ lương và kiếm tiền chi trả cho những vụ quan trọng hơn như Jovetic hay Higuain.

Hai gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray và Fenerbache đều đã từng được cho là “có ý đồ” với Gervinho, nhưng hiện phía Arsenal vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía hai đội này.

Mặc dù chơi phập phù ở Arsenal, Gervinho đá rất hay trong màu áo tuyển quốc gia và đã ghi được 14 bàn trong 32 lần ra sân cho “bầy Voi”

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục