Cập nhật tin chuyển nhượng Arsenal: Juventus bỏ cuộc trong vụ Higuain

09:58 Thứ tư 03/07/2013

Juventus đã chính thức mở rộng cửa cho Arsenal theo đuổi Gonzalo Higuain, sau khi giám đốc đội bóng Giuseppe Marotta khẳng định rằng nếu mua được tiền đạo Stevan Jovetic, hàng công của họ sẽ quá “chật chội” để “chứa” thêm Higuain.

Nhà vô địch nước Ý là đội bóng duy nhất chống lại Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Argentina và anh trai anh cũng đã thừa nhận rằng với việc họ đã mua được người đồng hương Carlos Tevez, cửa đến Juve của Higuain hiện tại rõ ràng là nhỏ hơn so với Arsenal.

Và điều này đã được chính thức thừa nhận từ phía Juve bởi giám đốc đội bóng này là ông Giuseppe Marotta khi ông vừa gợi ý về việc Juventus có thể sẽ rút lui trong cuộc chiến giành cầu thủ Real Madrid, trong khi mở rộng cửa cho Jovetic.

Chỉ còn một mình trong cuộc đua giành Higuain, HLV Wenger sẽ có lợi thế trong đàm phán giá cả - Ảnh: Internet

“Trước đây người ta chỉ đồn đại về Jovetic thôi, nhưng giờ thì chúng tôi đã có một hàng công quá chật chội,” Marotta tuyên bố trên tờ báo TBN AS. “Cầu thủ người Montenegro rất được Real Madrid coi trọng, nhưng HLV Conte đã biết hết mọi thứ.”

“Chúng tôi cần 5 tiền đạo và giờ thì hàng công chúng tôi gồm Vucinic, Matri, Quagliarella và Giovinco, đó là chưa kể Tevez và Llorente.”

Nhưng có thể đây chỉ là “đòn gió” của Juve bởi ai ai cũng biết rằng đã từ lâu HLV Conte muốn “quẳng” đi “bộ ba huỷ diệt” theo nghĩa đen là Matri, Vucinic và nhất là Quagliarella và nếu thanh lý được ba cầu thủ này thì rõ ràng là Juve vẫn cần thêm hai ngôi sao nữa, vừa hợp với cả Jovetic lẫn Higuain.

Tuy nhiên, có một điều ai nấy đều có thể chắc chắn, đó là với việc Juve rút lui, chắc chắn bản tính “cò kè bớt một thêm hai” của HLV Wenger sẽ lại trỗi dậy và vụ chuyển nhượng này sẽ còn lâu mới kết thúc.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục