Cập nhật tin chuyển nhượng Arsenal: Dùng tiền mà tiến

11:02 Thứ sáu 05/07/2013

Real Sociedad sẽ khó mà giữ được ngôi sao tuyến giữa Asier Illarramendi của mình nếu một đội bóng tầm cỡ như Real Madrid tiếp tục chính sách "vung tiền phá hợp đồng" như vẫn làm với các cầu thủ tiềm năng của những đội bóng nhỏ như hiện nay, đội trưởng Xabi Prieto cho biết.

Illarramendi từ lâu đã là một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal và Real Madrid, đặc biệt là sau khi anh vừa giúp tuyển TBN giữ vững ngôi vị vô địch châu Âu ở cấp độ U21 trong giải đấu vừa được tổ chức ở Israel hồi đầu hè này.

Tiền vệ này đã chơi đủ 6 trận cho TBN, trong khi sự nghiệp ở Sociedad của anh cũng đã nâng lên con số 56 trận ra sân.

Illarramendi sẽ là một sự bổ sung hợp lý cho vị tí trí tiền vệ trụ Arsenal - Ảnh: Internet

Được biết, mức giải phóng hợp đồng của Illarramendi vào khoảng 23 triệu euro, một con số hoàn toàn nằm trong tầm tay của cả hai đội bóng đang theo đuổi anh và Xabi Prieto đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất.

"Chúng tôi không biết ý định của cậu ấy ra sao", Prieto tuyên bố trên tờ AS. "Nhưng nếu Real Madrid bỏ tiền ra phá vỡ hợp đồng của cậu ấy thì sẽ rất khó để thuyết phục cậu ấy ở lại."

Điều tương tự cũng sẽ diễn ra với Arsenal, nhưng vấn đề hiện tại là liệu HLV Wenger có chịu chi đậm vì một cầu thủ mới chỉ ở dạng tiềm năng hay không. Mà như tính tình Wenger trước nay thì chính ở dạng tiềm năng, ông mới mua.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục