Cập nhật tin chuyển nhượng Arsenal: Bị Barca và Bayern hai mặt "giáp công" giành Koscielny

23:52 Chủ nhật 16/06/2013

Mới đây, người đại diện của trung vệ Laurent Koscielny đã khẳng định rằng anh đang được cả Barcelona lẫn Bayern Munich liên lạc.

Nhờ vào những màn trình diễn chắc chắn và ấn tượng của mình trong những tuần cuối cùng của mùa giải vừa qua, việc Barcelona và Bayern có để ý đến Koscielny âu cũng là điều dễ hiểu.

Và những tuyên bố hồi đầu tháng này của anh, rằng anh sẽ muốn xem xét lại ý định ở lại Arsenal của mình nếu đội bóng không sớm giành được danh hiệu lớn nào đó, chắc chắn sẽ đẩy Pháo Thủ đến bên bờ vực của quyết định phải gật đầu khi hai đội bóng lớn đến hỏi thăm tình hình chuyển nhượng của tuyển thủ Pháp.

Koscielny có thể được xem là trụ cột đẳng cấp nhất của hàng thủ Arsenal hiện tại - Ảnh: Internet

Mới đây, người đại diện Stephane Courbois của anh đã tuyên bố trên tờ London Evening rằng: "Laurent hiện đang là một trong bốn cầu thủ của Arsenal mà Barcelona và Bayern Munich đang để ý đến."

Tuy nhiên, hiện tại chỉ mới có những liên lạc trực tiếp từ Bayern Munich, còn phía Barcelona thì vẫn chỉ mới dừng lại ở những cuộc điện thoại trò chuyện thông thường. Tuy rằng Koscielny đang chơi rất hay, nhưng nhiều khả năng anh sẽ ở lại vì còn chưa đủ đẳng cấp để giành một vị trí chính thức ở hai đội bóng khổng lồ này.

Thế nhưng, Pháo Thủ cũng không nên vì thế mà chủ quan, bởi nếu họ không sớm giành được những danh hiệu thì việc Koscielny ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian. Mà tầm quan trọng của anh với hàng thủ lỏng lẻo của Arsenal là lớn đến đâu, không cần nói ai cũng biết.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục