Cập nhật tin chuyển nhượng Arsenal: Benitez "có lòng", nhưng Vermaelen không "có dạ"

23:34 Thứ bảy 01/06/2013

Thomas Vermaelen nhiều khả năng sẽ chuyển sang chơi bóng ở Serie A kể từ mùa sau, khi HLV Rafa Benitez đang nhòm ngó cả giải Ngoại Hạng trong công cuộc tìm ra một thủ lĩnh hàng thủ đáng tin cậy cho đội bóng mới Napoli của ông, tờ Mirror cho biết.

Cầu thủ người Bỉ đã có một mùa giải đáng thất vọng ở Arsenal và anh đã mất đi vị trí chính thức của mình ở trung tâm hàng phòng ngự Arsenal vào tay Per Mertesacker và Laurent Koscielny. Điều này có nghĩa là Arsenal sẽ muốn bán đi chính người đội trưởng này của mình.

Vermaelen chơi rất tệ ở mùa này, mặc dù đạt phong độ rất cao mùa trước - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Benitez thì lại đang lắc đầu ngao ngán trước hàng thủ không mấy vững chắc của Napoli (so với mặt bằng chung của giải đấu này) và với kinh nghiệm làm việc ở giải Ngoại Hạng của mình, ông tin rằng Vermaelen chính là một sự bổ sung hiệu quả.

Cựu HLV Liverpool và Chelsea cũng muốn mang học trò cũ Martin Skrtel theo mình đến Naples nhưng trước khi ông quyết định mua anh, Benitez còn phải xem xem liệu mình còn có thể mua được Vermaelen trước hay không, vì ông cho rằng tuyển thủ Bỉ có chân chuyền tốt hơn.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục