Cập nhật tin chuyển nhượng AC Milan: Tương lai của El Shaarawy sẽ được quyết định trong vài ngày tới

10:07 Chủ nhật 30/06/2013

Giám đốc Milan Adriano Galliani thừa nhận rằng ông sẽ gặp riêng Stephan El Shaarawy hôm thứ Ba để bàn về tương lai của anh giữa những tin đồn cho rằng Rossoneri đang muốn đem anh đổi lấy bộ đôi Adem Ljajic và Stevan Jovetic của Fiorentina.

“Tôi sẽ gặp El Shaarawy hôm thứ Ba tới,” phó chủ tịch đội bóng tuyên bố với đài Sky Sports Italia hôm qua. Nói về trường hợp chấn thương của Mario Balotelli, ông tỏ ra tiếc nuối cho tiền đạo chủ lực của mình hơn là hờn trách FIGC.

Liệu El Shaarawy và Balotelli không thể cùng toả sáng dưới một mái nhà? - Ảnh: Internet

Nếu Mario có thể chơi được ở trận gặp TBN, chúng tôi chắc chắn sẽ có thêm một bàn thắng trong lượt đá penalty nữa, điều cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ có cơ hội có mặt ở chung kết.”

“Tôi đã gặp riêng và trò chuyện cùng Mario và cậu ấy đã tỏ ra thoải mái hơn sau khi đã được điều trị, cũng như bộ phận y tế của chúng tôi đã xác nhận. Vài ngày nữa thôi là cậu ấy đã có thể tự do đi nghỉ mát rồi.”

Galliani cũng một lần nữa khẳng định rằng Milan sẽ không mua thêm bất kỳ một cầu thủ nào trước khi họ “tống” được những thành phần không thể hiện được khả năng của mình như Robinho hoặc Mathieu Flamini ra khỏi đội bóng.

“Nếu Flamini ra đi, liệu Andrea Poli sẽ đến? Không, chúng tôi đã có quá nhiều cầu thủ rồi. Trước hết, chúng tôi sẽ bán hết những cầu thủ mình không cần và rồi sau đó mới mua mới.”

“Chúng tôi đang thương thuyết với Sampdoria, nhưng hiện nay thì vẫn chưa có điều gì chắc chắn và được quyết định chính thức về vụ Poli cả.”

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục