Cập nhật thương vụ Falcao của M.U: Atletico lắc đầu với "đậu nhỏ"

22:56 Thứ sáu 12/04/2013

Việc M.U theo đuổi tiền đạo Radamel Falcao của Atletico Madrid đang gặp phải một chút khó khăn khi đội bóng Tây Ban Nha đang tỏ ra không mấy mặn mà với đề nghị đổi Chicharito và một núi tiền lấy tiền đạo người Colombia của Quỷ Đỏ.

Trong cuộc chạy đua giành chữ ký của Falcao, M.U đã tỏ ra mình là đội bóng kém thế hơn về mặt tiền bạc, nhưng họ đã giải quyết vấn đề này bằng cách đem một số ngôi sao của mình ra làm "mồi nhử" Atletico "nhả" tiền đạo tài năng này.

Tuy nhiên, dạo gần đây, một số nguồn tin đáng tin cậy ở Madrid vừa tiết lộ thông tin rằng Atletico đang theo đuổi rất kỹ tiền đạo Alvaro Negredo, nhưng giới thạo tin ở Manchester vẫn chưa thấy một tuyển trạch viên nào của đội bóng sọc đỏ - trắng có mặt trong bất kỳ trận đấu nào có mặt "hạt đậu nhỏ" của M.U.

Atletico đã từ chối "đậu thần" của M.U - Ảnh: Internet

Việc Atletico đang theo đuổi Negredo cũng không thể suôn sẻ, sau khi Everton được cho là đã đưa ra một lời đề nghị chính thức trong hè, còn Tottenham thì đã "theo đuôi" tiền đạo Sevilla từ lâu.

Được biết, M.U đã sẵn sàng hai phương án cho Atletico lựa chọn: hoặc là họ lấy Nani, hoặc sẽ chọn Javier Hernandez cùng với khoảng 30 triệu bảng nữa (số tiền này dự kiến sẽ được thu về sau khi bán Wayne Rooney đang xuống phong độ).

HLV Alex Ferguson cũng sẽ thể hiện thiện chí bằng việc trao cho Falcao số lương "khủng" 250.000 bảng mà Rooney đang hưởng. Với số lương này, anh sẽ được đứng trong hàng ngũ 10 cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới, điều mà anh có nằm mơ ở Atletico cũng không thấy được.

Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì nếu Atletico lắc đầu với Chicharito thì M.U vẫn chưa hết hy vọng vì họ vẫn còn Nani để mặc cả, và nhiều người cho rằng Atletico sẽ gật đầu với tiền vệ người Bồ, do họ đang thiếu các cầu thủ chạy cánh một cách trầm trọng, với việc Arda Turan nhiều khả năng sẽ chuyển sang Liverpool hoặc Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nói gì thì nói, việc Atletico theo đuổi Negredo ít nhất cũng đã làm rõ một điều: cơ hội họ giữ được Falcao là không nhiều, và họ cũng biết rằng mình cần phải tìm kiếm người thay thế anh.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục