Cập nhật mới nhất về tình hình sao Tottenham

18:33 Thứ sáu 22/02/2019 | 1

HLV Mauricio Pochettino đã đưa ra cập nhật về tình hình chấn thương của Dele Alli trước những trận cầu quan trọng sắp tới.

Chuẩn bị đối mặt với những đối thủ lớn như Chelsea, Arsenal và Dortmund trong nửa tháng tới, Tottenham đang cần hơn bao giờ hết sự góp mặt của các ngôi sao. Tuy nhiên, trong khi cây săn bàn số 1 Harry Kane đã đủ điều kiện ra sân trở lại, mọi chuyện dường như phức tạp hơn với Dele Alli.

Cập nhật mới nhất về tình hình sao Tottenham - Bóng Đá

Dele Alli vẫn đang nỗ lực chạy đua với thời gian.

HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Alli chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Chelsea vào thứ Năm tới, nhưng đội ngũ y tế sẽ tiếp tục đánh giá tiền vệ này trước các trận đấu với Arsenal và Dortmund.

"Tiến triển của anh ấy rất tốt. Chúng tôi rất vui. Nhưng đó là một chấn thương nặng, nó hoàn toàn khác biệt với cách chúng tôi vẫn theo dõi và chăm sóc anh ấy", Pochettino nói với các phóng viên tại cuộc họp báo trước trận gặp Burnley.

"Quan trọng là tập trung vào hiện tại. Anh ấy đang ở giai đoạn cuối của quá trình hồi phục; chưa thể biết sẽ mất 1 tuần, 10 ngày hay 2 tuần, nhưng chúng tôi sẽ đánh giá anh ấy từng ngày. "

Phong độ của Spurs khi không có Alli ban đầu rất tệ khi họ bị loại khỏi Carabao Cup và FA Cup chỉ trong vòng ba ngày. Nhưng liền sau đó, "Gà trống" đã lấy lại phong độ với 4 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường.

Ngọc Bách | 09:15 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục