Cập nhật: Arsene Wenger quyết giữ Song ở lại

15:01 Thứ ba 14/08/2012

Có lẽ NHM Pháo thủ sẽ phải vui mừng khi HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khẳng định chắc chắn Alex Song sẽ ở lại Emirates trong mùa hè này.

Cùng với Van Persie, tương lai của Song là vấn đề nóng hổi tại Arsenal lúc này. Nếu như NHM Arsenal đã chấp nhận để Persie ra đi, thậm chí là la ó tiền đạo người Hà Lan này thì riêng với Song, họ đang tha thiết giữ anh lại.


Mới đây, báo chí đưa tin Barcelona đã gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng để đưa Song về Nou Camp, thế nhưng HLV Wenger đã bác bỏ thông tin này.

"Không có gì xảy ra với Song cả", lời của HLV Wenger được trích dẫn trên The Sun. "Không có điều gì cả."

"Song còn ba năm trong hợp đồng của cậu ấy, tình hình cậu ấy khác hẳn với Robin van Persie."

"Đó chỉ là những tin đồn từ báo chí Tây Ban Nha. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm về điều này. Chúng tôi chưa bao giờ có bất kỳ cuộc tiếp xúc với bất cứ ai từ Barcelona."

Trong bối cảnh Fabregas và Nasri ra đi còn Jack Wilshere chấn thương cả mùa, tiền vệ người Cameroon đã tỏa sáng rực rỡ, không chỉ trong vai trò đánh chặn mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tấn công: Kiến tạo 11 lần và ghi 1 bàn (riêng ở Premier League).

Cách đây không lâu, Song cũng đã thừa nhận trên Sky Sports rằng mình được sự quan tâm từ một "đội bóng tốt nhất  trên thế giới", nhưng nói thêm mình vẫn hạnh phúc tại sân vận động Emirates và sẽ ở lại đây một thời gian dài nữa.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục