Cặp đôi tấn công nguy hiểm nhất Premier League: Gọi tên Oezil, Giroud

15:16 Thứ sáu 04/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mesut Oezil là chân chuyền số 1 Premier League, qua đó, Olivi

Các cặp đôi tấn công hàng đầu Premier League hiện nay. Ảnh internet.

Theo đó, sau 14 vòng đấu, Mesut Oezil đã có được 11 đường kiến tạo, nhiều nhất tại giải đấu hàng đầu bóng đá Anh. Chưa kể, anh còn lập kỷ lục có đường kiến tạo trong 7 trận liên tiếp ở Premier League. Một thành tích cực kỳ ấn tượng.

Với phong độ cao của Oezil, Olivier Giroud dù là tiền đạo không được đánh giá cao nhưng anh cũng có được 5 bàn thắng trong số 11 pha kiến tạo trên. Như vậy, Oezil và Giroud trở thành cặp đôi tấn công lợi hại nhất nhì Premier League hiện nay.

Một cặp đôi khác cũng nguy hiểm không kém đến từ CLB Everton. Cụ thể, Gerard Deulofeu đã 'mớm bóng' cho Romelu Lukaku 5 lần, bằng với cặp Oezil-Giroud. Trong khi đó, Lukaku cũng thể hiện khả năng 'dọn cỗ' khá tốt khi kiến tạo cho đồng đội Arouna Kone 4 pha lập công.

Ở vị trí thứ 4, vẫn là cái tên quen thuộc Mesut Oezil và người phải nói lời cảm ơn tới tiền vệ người Đức chính là Alexis Sanchez. Tổng cộng, chân sút người Chile đã ghi được 3 bàn thắng xuất phát từ các đường chuyền của Oezil.

Không thể không nhắc đến cặp đôi đang làm mưa, làm gió ở Premier League, giúp Leicester City bay cao trên BXH chính là Mahrez và Vardy. Trong đó, Mahrez đã có đến 3 đường chuyền 'như đặt' để chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới, Jamie Vardy nổ súng vào lưới đối phương.

Thanh Hải | 15:16 04/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục