Cập bến PSG, Pochettino xác định hai 'siêu bom' theo cùng

10:32 Thứ bảy 26/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina đã có những kế hoạch chi tiết để tiếp quản ghế nóng tại sân Công viên các Hoàng tử.

Khoảng thời gian 3 ngày qua, câu chuyện HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải đã khiến cho làng túc cầu rúng động. Thực tế cho thấy, cựu thuyền trưởng Borussia Dormtund đã dẫn dắt Les Parisiens khá thành công, đặc biệt là thành tích lọt vào trận chung kết cúp C1 mùa giải 2019/20 vừa qua.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức vẫn phải khăn gói ra đi và cái tên được chọn thay thế nhiều khả năng sẽ là Mauricio Pochettino. Kể từ khi chia tay Tottenham Hotspur, ông vẫn chưa được CLB nào mời chào và vẫn đang chờ đợi để tìm kiếm bến đỗ phù hợp.

Giờ đây, nhà cầm quân 48 tuổi đang háo hức trước viễn cảnh tiếp quản PSG, nơi có hàng loạt ngôi sao đình đám đang thi đấu như Neymar, Angel Di Maria hay Kylian Mbappe. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino vẫn muốn nhiều hơn thế ở sân Công viên các Hoàng tử.

Pochettino wants Messi, Depay at PSG - Bóng Đá

 Đây là hai cái tên HLV Pochettino muốn có tại PSG.

Nguồn tin từ trang Le Parisiens cho biết, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur muốn mang theo hai cầu thủ hàng đầu là Lionel Messi cùng Memphis Depay cập bến PSG. Dựa vào nguồn tài chính của nhà đương kim á quân C1, đây không phải là những thương vụ quá khó nhằn.

Mặt khác, Lionel Messi vẫn giữ nguyên ý định chia tay Barcelona, đồng thời sẵn sàng sát cánh với Neymar thêm một lần nữa. Trong khi đó, HLV Rudi Garcia của Lyon tiết lộ việc Memphis Depay có ra đi hay không hoàn toàn phụ thuộc vào tham vọng của Lyon ở nửa sau mùa giải 2020/21.

Buổi tập gần nhất của PSG: 

 
Giang Nam | 09:34 26/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục