Cập bến M.U, bom tấn 73 triệu đã chọn nhầm bến đỗ

12:53 Thứ hai 24/04/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi GIVEMESPORT, ký giả Ryan Taylor đã đưa ra những nhận định khách quan về bản hợp đồng bom tấn của Manchester United.

 

Cập bến Old Trafford thông qua một thương vụ có trị giá hơn 70 triệu bảng, Jadon Sancho - cầu thủ người Anh đắt giá thứ ba trong lịch sử bóng đá, đến nay vẫn chưa thể tạo ra tác động cụ thể cho Manchester United. Và theo quan điểm đến từ Ryan Taylor, lẽ ra Sancho nên chuyển đến Liverpool thay vì Man Utd. 

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Dù sao thì tôi cũng không biết liệu Man United có phù hợp với Sancho hay không."

Dùng 1 đổi 3, trận đấu để đời của Sancho - Bóng Đá

 Sancho không đáp ứng được kỳ vọng của Man Utd. 

"Tôi cảm thấy như thể nếu cậu ấy đến Liverpool, đó có thể đã là một câu chuyện khác ở Premier League. Tôi biết họ có Salah, nhưng tôi muốn thấy Sancho ở một môi trường khác."

Trong quá khứ, thực tế thì Liverpool cũng từng có kế hoạch chiêu mộ Sancho để củng cố lại vị trí tiền đạo cánh. Nhưng rốt cuộc, kế hoạch của họ đã phá sản, và người mà HLV Jurgen Klopp mang về Anfield để cải thiện vị trí này là Luis Diaz.

Xét đến mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng (đã bao gồm những điều khoản phụ), có thể nói Diaz là một thương vụ thành công hơn rõ rệt so với Sancho.

Huỳnh Phong | 12:23 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục