Cập bến Chelsea, thu nhập của Kai Havertz là bao nhiêu?

10:14 Thứ ba 25/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang cố gắng hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ Kai Havertz.

Thương vụ Kai Havertz đang khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực. Sau khi chiêu mộ thành công 2 tân binh cho mùa giải mới là Hakim Ziyech và Timo Werner, Chelsea vẫn đang nỗ lực gia tăng sức mạnh bằng những bản hợp đồng bom tấn. Kai là cái tên mà đội chủ sân Stamford Bridge theo đuổi từ rất lâu.

Havertz nổi bật nhất ở vai trò tiền vệ công. Anh đã có 18 bàn thắng và 8 kiến tạo cho Leverkusen mùa này trên mọi đấu trường. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Chelsea và Leverkusen đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng ngôi sao người Đức. Theo đó The Blues chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này, bao gồm 80 triệu euro trả trước cùng 20 triệu euro phụ phí.

Lương của Kai Havertz - Bóng Đá

 Bom tấn sắp được kích nổ.

Daily Mail tiết lộ, mọi thỏa thuận cá nhân giữa Kai với đội bóng thành London cũng đã được thông qua. Tại bến đỗ mới, ngôi sao 21 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 06/2025, đồng thời hưởng mức thu nhập lên đến 130.000 bảng/tuần.

Kai được ví von là Michael Ballack mới của bóng đá Đức, mang đến nhiều giải pháp chiến thuật cho hàng công. Sự xuất hiện của anh được kỳ vọng sẽ gia tăng sự sáng tạo cho hàng tiền vệ Chelsea. Ngoài Kai, The Blues cũng đang nỗ lực để hoàn tất việc chiêu mộ Declan Rice và Ben Chilwell.

Buổi tập của Timo Werner trong màu áo Chelsea:

 
Endo | 09:44 25/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục