"Cặp bài trùng" Drogba và Lampard sắp tái hợp tại MLS

18:35 Thứ sáu 01/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Vì vấn đề tuổi tác, rất có thể Didier Drogba sẽ học theo đồng đội thân thiết Frank Lampard chọn MLS làm bến đỗ tiếp theo.

New York City quyết tâm săn Drogba

Didier Drogba đã trở lại Chelsea đầu mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng quãng thời gian tái hợp sẽ khó có thể kéo dài đến mùa sau. Chân sút 37 tuổi là người ghi bàn trong trận thắng 3-1 Leicester City, giúp The Blues tiến gần ngôi vô địch.

Tuy nhiên, hợp đồng 1 năm của huyền thoại người Bờ Biển Ngà tại sân Stamford Bridge có vẻ sẽ không được gia hạn thêm. Ngưỡng giới hạn cho một tiền đạo 37 tuổi chơi bóng đỉnh cao ở Ngoại hạng Anh đã là mức khó tin, trong khi đó, hàng loạt lời mời hậu hĩnh từ MLS đang vẫy gọi.

New York City FC là đội mới nhất đánh tiếng muốn có sát thủ lừng danh của sân Stamford Bridge trong 1 thập kỉ qua. Nếu lên đường sang Mỹ dưỡng già, Drogba sẽ có cơ hội đá cặp cùng một chân sút danh tiếng khác là David Villa. Không những thế, đồng đội một thời Frank Lampard sau khi hết mùa cho mượn tại Man City cũng sẽ cùng Drogba tạo thành cặp bài trùng Chelsea trên đất Mỹ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục