Canizares nhận định mức giá M.U định trả cho Andre Onana

11:00 Thứ ba 04/07/2023

TinTheThao.com.vnThủ môn của Inter Milan, Andre Onana là mục tiêu hàng đầu khi Manchester United tìm cách ký hợp đồng với một chốt chặn mới.

 

Cựu thủ môn đội tuyển Tây Ban Nha, Santiago Canizares đã đưa ra quan điểm của mình về việc Andre Onana chuyển đến Manchester United. Anh tin rằng yêu cầu của Inter là 60 triệu euro, bao gồm 10 triệu bổ sung, là mức giá tốt. Con số này tương đương với 42 triệu bảng cộng với 8 triệu bảng phụ phí.

Canizares nói với FC Inter News: "Bán Onana với giá 60 triệu euro sẽ là một vụ chuyển nhượng tuyệt vời, đặc biệt là khi cậu ấy gia nhập Inter theo dạng chuyển nhượng tự do."

Man Utd fans say Onana is ‘better than Weghorst’ as keeper transfer target burns defender and scores goal in training - Bóng Đá

 Onana đến Inter vào năm ngoái với giá 0 đồng.

"Tôi nghĩ đó sẽ là một mức giá cao cho bất kỳ thủ môn nào. Andre là một thủ môn giỏi đang chơi rất tốt ở Inter và đã chơi rất hay ở Champions League năm nay."

Tìm kiếm những thủ môn khác như Onana có thể là điều mà Manchester United phải cân nhắc, nếu thương vụ này vượt quá ngân sách của câu lạc bộ. Dù vậy có vẻ như Onana mới là cầu thủ mà HLV Erik ten Hag để mắt tới. Huấn luyện viên của Manchester United biết thủ môn người Cameroon từ thời còn ở Ajax.

Thanh Vũ | 10:02 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục