"Cảnh tượng thật khó tin. Ronaldo bật khóc nức nở"

04:35 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành Jan Oblak đã có tình huống cản phá xuất sắc quả sút phạt 11m của Cristiano Ronaldo ở phút cuối cùng hiệp phụ thứ nhất.

Diogo Jota là người có công mang về quả penalty khi anh nỗ lực đi bóng đột phá trong vòng vây dày đặc các cầu thủ Slovenia, khiến trung vệ Vanja Drkusic phải tác động trái phép trong vòng cấm.

Oblak cản phá quả 11m của Ronaldo.

Đáng tiếc trên chấm phạt đền, Ronaldo đã không thể thắng được pha đổ người xuất sắc của thủ thành Jan Oblak dù cú sút của CR7 đi khá hiểm hóc.

Sau khi sút hỏng, ống kính truyền hình bắt được hình ảnh Ronaldo rưng rưng nước mắt rồi bật khóc từ trên sân đến lúc vào họp chiến thuật cùng toàn đội ở khu vực cabin Bồ Đào Nha.

Ronaldo rưng rưng nước mắt từ trên sân.

Gánh trên vai trọng trách đầu tàu và cũng có thể là giải đấu lớn cuối cùng CR7 tham dự nên có thể hiểu áp lực đối với anh là nặng nề đến như thế nào.

Và òa khóc khi họp kỹ thuật cùng toàn đội.

Các đồng đội bao gồm cả Jota đã liên tục an ủi Ronaldo và động viên anh bỏ qua tình huống nhưng nước mắt vẫn không ngừng rơi cho tới khi bắt đầu hiệp phụ thứ 2.

"Cảnh tượng thật khó tin. Ronaldo đã bật khóc nức nở. Liệu anh ấy có thể lấy lại bình tĩnh trong 15 phút cuối cùng này - và một loạt sút luân lưu tiềm năng không?," nhà báo Nick Wright chia sẻ trên sóng Sky Sports.

Đặng Thái Sơn | 04:35 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục