Cạnh tranh Arsenal, Real muốn chiêu mộ "tiểu Haaland"

10:30 Thứ năm 23/02/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang muốn gia tăng sức mạnh cho hàng tấn công bằng một chữ ký giàu tiềm năng và chất lượng.

 

Ưu tiên của Real Madrid là bổ sung thêm một tiền đạo để làm phương án dự phòng cho Karim Benzema, người vẫn chơi rất hay nhưng hiện tại đang chuẩn bị bước qua tuổi 36.

Theo nguồn tin của trang La Republica, Real Madrid đã dành sự quan tâm đến Rasmus Hojlund và sẵn sàng cạnh tranh với một đội bóng lớn khác là Arsenal trong thương vụ này. 

Cạnh tranh Arsenal, Real muốn chiêu mộ

Real Madrid dành sự quan tâm đến chân sút có biệt hiệu "tiểu Haaland", Rasmus Hojlund. 

Năm nay mới 20 tuổi, chân sút người Đan Mạch đang cho thấy một phong độ ấn tượng khi liên tiếp được HLV Gian Piero Gasperini tin dùng trong đội hình Atalanta. Anh cũng đã có 5 pha lập công sau 8 trận gần nhất tại Serie A. Khả năng dứt điểm hiệu quả, di chuyển thông minh cùng thể hình ấn tượng đã giúp Rasmus Hojlund được so sánh với người đàn anh Erling Haaland. 

Được biết, ngoài Real Madrid, Arsenal cũng rất muốn chiêu mộ tiền đạo của Atalanta do họ cần thêm sự bổ sung trong vai trò trung phong cắm, khi Gabriel Jesus vẫn phải điều trị chấn thương còn Eddie Nketiah đang sa sút đi khá nhiều trong thời gian vừa qua.

Phi Yến | 10:00 23/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục