Cảnh tắm của thần tượng tuổi teen ℃-ute khiến các fan “bỏng mắt“

11:23 Thứ tư 15/10/2014

Hai thành viên nữ của nhóm nhạc ℃-ute, Nhật Bản mới đây đã khiến các fan ngây ngất trong những bức ảnh chụp cảnh họ đang "tắm cho nhau" ngoài trời.

℃-ute là một nhóm nhạc nữ hướng đến đối tượng tuổi teen Nhật Bản trực thuộc công ty âm nhạc Hello! Project.

Kí tự "℃" (độ C - Celsius) được thay thế cho "C" và dấu gạch ngang trong C-ute là một hình thức cách điệu cho tên nhóm để phù hợp với phiên âm của chữ "Cute" trong tiếng Nhật là kyūto.

Âm nhạc chủ đạo của ℃-ute là Dance Pop phong cách trẻ trung, sôi động, khả năng vũ đạo xuất sắc, phù hợp với giới trẻ Nhật Bản cũng như các bạn trẻ châu Á.


Các thành viên trong nhóm đều còn rất trẻ, khi mới thành lập, độ tuổi trung bình của các thành viên là 13.

Trải qua quá trình trưởng thành, đến nay nhóm đã sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo. Hai trong giọng ca chính hiện giờ của nhóm là Yajima Maimi (1992) và Suzuki Airi (1994) là hai thành viên được yêu thích nhất nhóm.

Vẻ xinh đẹp trong sáng cùng với giọng ca mượt mà, truyền cảm khiến hai cô nàng 9x dễ dàng "đốn gục" trái tim người hâm mộ.


Mới đây, Yajima Maimi và Suzuki Airi đã khiến fan hâm mộ của mình được dịp "bỏng mắt" với bộ ảnh tắm ngoài trời trong bộ bikini hai mảnh đỏ rực.

Maimi và Airi vô tư đùa nghịch và tắm cho nhau trước ống kính máy ảnh. Vẻ đẹp của thiếu nữ đang thì thanh xuân thiêu đốt ánh nhìn của người hâm mộ.

Bộ ảnh đã được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội cũng như các diễn đàn trẻ và nhận được nhiều phản ứng tích cực.

Cùng xem bộ ảnh "tắm tiên" của hai cô nàng thần tượng 9x xứ hoa anh đào:

Lê Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục