Cảnh sát cơ động tát CĐV nữ bị kỉ luật nặng

15:51 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Dương bước đầu đã nắm được thông tin vụ một cảnh sát cơ động tát CĐV nữ trên sân Gò Đậu và đang đưa ra hướng xử lý.

Tối ngày 16/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 25 giây ghi lại cảnh một cảnh sát cơ động tiến đến và tát hai cái vào mặt CĐV nữ đang ngồi trên khán đài sân Gò Đậu. Vụ việc nhanh chóng lan truyền, buộc Phòng cảnh sát cơ động công an tỉnh Bình Dương phải vào cuộc xác minh.

Một cảnh sát cơ động tát CĐV nữ trên sân Gò Đậu. Ảnh chụp màn hình.

Đại tá Triệu Văn Hiếu, Trưởng phòng PC65 Công an tỉnh Bình Dương, cho biết    người tát CĐV nữ là hạ sỹ Phạm Hoàng Sang, sinh năm 1995. Sang là quân nhân nghĩa vụ quân sự, được chuyển về Phòng cảnh sát cơ động từ tháng 9/2014. Chiều ngày 15/11, anh nhận nhiệm vụ bảo vệ sân Gò Đậu trong trận chung kết giữa Sinh viên Hàn Quốc và Bangu Atletico (Brazil).

Trên khán đài A, anh tình cờ bắt gặp em họ 21 tuổi đang ngồi xem bóng đá rồi lên tiếng nhắc nhở cô về những lần trốn học đi chơi. Sau đó, cô gái ngang ngược cãi lại và có những lời lẽ xúc phạm nên anh đã nóng giận tát hai cái vào mặt cô gái. Dù bị đánh nhưng cô gái vẫn bênh vực Phạm Hoàng Sang và cho rằng đó chỉ là chuyện gia đình khi anh trai răn dạy em gái.

Trưởng ban tổ chức BTV Cup Đỗ Văn Trung cũng khẳng định những hình ảnh trong clip là chuyện riêng của chiến sĩ cảnh sát cơ động và cô em họ, chứ không hề có việc cảnh sát cơ động hành hung khán giả trên sân Gò Đậu như suy đoán của nhiều người.

Tuy nhiên, đại tá Triệu Văn Hiếu vẫn đưa ra hình thức kỉ luật tạm thời cho Phạm Hoàng Sang là đình chỉ công tác, vì Sang đang mặc sắc phục cảnh sát cơ động và đang trong thời gian thi hành nhiệm vụ mà có hành động thiếu kiềm chế, không đúng tác phong người chiến sĩ công an nhân dân và tạo hình ảnh không tốt về lực lượng cơ động tỉnh Bình Dương. Sau khi Sang hoàn thành tường trình và vụ việc được làm rõ, lãnh đạo PC65 Công an tỉnh Bình Dương sẽ đưa ra quyết định kỉ luật chính thức với Phạm Hoàng Sang.

Phan Hiệp | 15:15 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục