Cảnh sát Anh và Pháp cập nhật thông tin đáng sợ vụ Sala mất tích

16:59 Thứ năm 24/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCơ quan chức năng 2 nước ra thông báo về khả năng điều tồi tệ nhất xảy đến.

Cách đây 2 ngày, một thông tin gây sốc đã gây chấn động cả làng túc cầu thế giới. Chiếc máy bay chở Emiliano Sala - tân binh đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng CLB Cardiff City - mất tích khi cất cánh từ Nantes đến Cardiff.

Theo báo cáo từ cơ quan chức năng, chiếc máy bay hạng nhẹ đã đột ngột mất liên lạc với trung tâm kiểm soát không lưu khi di chuyển đến khu vực Alderney, thuộc quần đảo Channel.

Cảnh sát cập nhật vụ Sala - Bóng Đá

 Trước đó, Cardiff City và Nantes đã đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng Sala với giá 15 triệu bảng. 

Ngày hôm qua, lực lượng hàng hải của Pháp và Anh tiếp tục hợp tác tìm kiếm gần vùng đảo Guernsey. Tuy nhiên tin không vui đã đến khi cơ quan chức năng đưa ra thông báo khả năng Sala còn sống là "mong manh."

"Trong 15 tiếng tìm kiếm không ngừng, với sự hỗ trợ của nhiều thiết bị hàng hải và trên không từ khu vực quần đảo Channel, rất nhiều vật thể nổi đã được tìm thấy. Dù vậy, chúng tôi vẫn chưa thể xác nhận bất kỳ vật thể nào trong số này là từ chiếc máy bay mất tích." ESPN dẫn tuyên bố.

"Chúng tôi vẫn chưa tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào của mọi người trên chiếc máy bay. Nếu họ thật sự đáp xuống nước, cơ hội sống sót ở thời điểm này, không may thay, là mong manh."

Phụng Sồ | 08:35 24/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục