Cánh cửa luôn rộng mở, Arteta dang tay đón 1 cái tên về Arsenal

05:55 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Tây Ban Nha sẵn sàng đón 1 đồng đội cũ trở về mái nhà xưa tập luyện.

Jack Wilshere từng là thần đồng của bóng đá Anh. Ra mắt đội 1 Arsenal từ khi còn rất trẻ, tiền vệ người Anh nhanh chóng thể hiện tài năng và được ví như Xavi xứ sương mù.

Đáng tiếc các chấn thương đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Wilshere. Thời gian thi đấu liên tiếp bị ngắt quãng bởi nhiều lần dưỡng thương, niềm hy vọng lớn của tuyển Anh khó lòng duy trì phong độ cao. 

Sau hơn 15 năm gắn bó với Pháo thủ từ khi còn là 1 cậu bé, Wilshere quyết định chia tay Emirates vào năm 2018, đầu quân cho 1 CLB thành London khác là West Ham United. Đáng tiếc phi vụ này không thể tạo sức bật cứu vãn sự nghiệp của Wilshere. Anh chơi mờ nhạt ở phía đông thủ đô xứ sương mù và tình hình cũng không được cải thiện khi Wilshere rời The Hammers, gia nhập AFC Bournemouth.

Mikel Areta opens the door to Jack Wilshere over potential Arsenal return - Bóng Đá

Khó khăn bủa vây Wilshere.

Không còn ở lại Bournemouth, Wilshere hiện vẫn chưa tìm được CLB mới dù chiến dịch 2021/22 đã khởi tranh. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Arsenal - Mikel Arteta nhận được câu hỏi về tình hình đồng đội cũ.

Thuyền trưởng Pháo thủ sẵn sàng đón Wilshere về tập luyện cùng đội bóng trong thời gian chờ đợi bến đỗ mới: "Wilshere là người mà tôi quen và từng chia sẻ phòng thay đồ cùng. Cậu ấy được yêu mến bởi mọi người tại đây. Cánh cửa của Arsenal luôn rộng mở."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 05:25 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục