Cần Thơ thưởng hàng tỉ đồng cho tham vọng trụ hạng

13:21 Thứ năm 03/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhờ chiến thắng 3-0 trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 24 V-League, XSKT Cần Thơ đã nhận thêm được 600 triệu đồng tiền thưởng.

Trên bảng xếp hạng, Cần Thơ hiện đứng thứ 13 với 23 điểm, bằng điểm Hoàng Anh Gia Lai và Đồng Tháp. Với 5 điểm nhiều hơn đội cuối bảng Đồng Nai, Cần Thơ gần như chắc chắc trụ hạng V-League.

Cần Thơ được thưởng lớn sau trận thắng SLNA. Ảnh: Internet.

Để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, ban lãnh đạo Cần Thơ đã “bạo chi” với số tiền thưởng lên đến 1,2 tỷ đồng cho hai trận thắng gần nhất (trước Đồng Tâm Long An và Sông Lam Nghệ An). Đây không chỉ là lời hứa suông như một số đội bóng khác khi toàn bộ tiền thưởng đã được chuyển đến các cầu thủ.

Thêm vào đó, dù nắm đến 90% cơ hội trụ hạng, nhưng để ngăn ngừa tâm lý chủ quan của toàn đội, Cần Thơ quyết định tăng mức thưởng lên đến 2,5 tỷ đồng nếu đội bóng tiếp tục có mặt tại V-League mùa sau, trong đó có 1 tỷ đồng của lãnh đạo đội bóng và 1,5 tỷ đồng từ các nhà tài trợ.

Vòng đấu tới, Cần Thơ tiếp Đồng Tháp trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Danh sẽ hoàn thành mục tiêu của mình. Nếu kết quả bất lợi, họ sẽ phải đợi đến chuyến làm khách tại Quảng Nam ở vòng đấu cuối cùng mới định đoạt được số phận.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục