Cẩn thận, cầu thủ Chelsea có thể trở thành 'loser'

09:04 Chủ nhật 21/05/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Chelsea Antonio Conte cảnh báo các học trò giờ vẫn chưa là lúc để họ nghỉ ngơi, dù dư âm của chức vô địch Ngoại hạng Anh vẫn chưa hết.

Đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17, nhưng Chelsea vẫn còn hai mục tiêu hướng tới: Một là trở thành đội đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League có 30 chiến thắng, hai là vô địch FA Cup.

 - Bóng Đá

Antonio Conte đã giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh cực kỳ thuyết phục

"Tôi không thích từ 'thư giãn'," Conte trả lời phỏng vấn báo chí, trước trận đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh, gặp Sunderland đêm nay. "Tôi thích sử dụng từ 'tận hưởng' hơn. Tận hưởng thành quả của bạn, thay vì thư giãn.

Chúng tôi vẫn còn nhiệm vụ quan trọng ở mùa giải năm nay, cho CLB và cho CĐV. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, nhưng thư giãn thì không bao giờ. Mùa tới mọi chuyện sẽ khó khăn hơn. Nếu ai đó chỉ hạnh phúc với việc nhìn vào quá khứ, họ là những kẻ thất bại (loser)."

Có lẽ ý Conte đang muốn ám chỉ đến cách các học trò của ông đã 'thư giãn' sau chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2014/15. Cùng với việc Jose Mourinho bị sa thải, Chelsea đã kết thúc mùa giải sau đó ở vị trí thứ 10. "Nếu bạn từng vô địch ở quá khứ, điều đó thật tuyệt. Nhưng nếu bạn là một nhà vô địch thực thụ, các thành tựu ở quá khứ không quan trọng. Hãy nhìn vào hiện tại và tương lai," Conte khẳng định.

Xem Conte bị học trò 'bắt cóc' trong phòng họp báo:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:47 21/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục