Cần 'người gác đền', Klopp có thể tìm tới bờ biển phía Nam

10:59 Thứ sáu 05/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đang tìm kiếm phương án thay thế cho Simon Mignolet nhiều khả năng ra đi, và câu trả lời có thể đang nằm ở Southampton.

Theo Sky Sports, Southampton sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho các thủ môn Fraser Forster và Alex McCarthy của họ vào mùa hè này. Đây là tín hiệu tích cực với Liverpool, trong bối cảnh đội chủ sân Anfield được cho là đang muốn có sự phục vụ của McCarthy để thay thế cho Simon Mignolet - cầu thủ gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè này.

Southampton are willing to listen to offers for two of their goalkeepers - Bóng Đá

Thủ môn của Southampton, Alex McCarthy được cho là nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Thủ thành 31 tuổi Fraser Forster đã chỉ còn là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ tại St. Mary mùa trước và chỉ có 1 lần xuất hiện tại Premier League, trong khi McCarthy cũng đánh mất vị trí số một vào tay Angus Gunn. 2 thủ môn từng khoác áo tuyển Anh được tự do ra đi trong bối cảnh HLV của Southampton, Ralph Hasenhuttel đang tìm cách nhường chỗ trong đội hình của mình cho những bản hợp đồng mới. Ông cũng đang tìm kiếm những thương vụ hợp lý cho các cầu thủ Charlie Austin và Sam Gallagher.

McCarthy đang thu hút sự quan tâm từ một số CLB ở Premier League, bao gồm cả đội bóng mới lên hạng Aston Villa. Theo Liverpool Echo, Liverpool đã được cho là muốn có McCarthy từ đầu phiên chợ hè 2019, song không loại trừ khả năng Lữ đoàn Đỏ sẽ không bán Simon Mignolet, nên viễn cảnh về một đề nghị gửi tới Southampton có thể sẽ không thành hiện thực.

Ngọc Bách | 10:06 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục