Cạn lời với những tình huống mất vệ sinh nhất của Joachim Low

21:22 Thứ tư 15/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Là ĐKVĐ thế giới, đội tuyển Đức luôn nhận được rất nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, HLV Joachim Low dường như không bận tâm đến điều đó và thản nhiên có những hành động khiến người khác “tái mặt.”

Trong trận đấu đầu tiên khá khó khăn trước Ukraine, một trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất đã thuộc về vị chiến lược gia 56 tuổi. Ông đã có một hành vi khá mất vệ sinh trước ống kính và hàng triệu khán giả trên toàn thế giới.

Low thường xuyên có những hành động mất vệ sinh trên sân đấu. Ảnh: Internet.

Một số người có thể ngạc nhiên, nhưng đây không phải lần đầu tiên Low làm điều tương tự. Trong quá khứ, HLV tài năng này từng không ít lần “vô tư như chỗ không người” và bị ống kính bắt gặp.

Ngửi nách

Đây chỉ mới là khởi đầu, tuy là một trong những HLV tài năng nhất thế giới, nhưng Low lại là chủ nhân của rất nhiều hành động mất vệ sinh. Dù đó là những hành động bình thường của mỗi người, nhưng có vẻ Low đã thực hiện không đúng lúc.

Trong một trận đấu năm 2008, HLV người Đức đã bình tĩnh bước xuống cầu thang, nơi các cầu thủ đang ngồi. Dường như ông không nhận thức được các ống kính đang chĩa về phía mình và dùng tay phải đưa vào nách rồi tiếp tục để lên mũi ngửi. Hành động này đã gây bất ngờ lớn, đến nỗi kênh Sky Sports đã trích riêng một phần trong chương trình tin tức để đưa những hình ảnh này lên truyền hình.

Video Low “vô tư” ngửi nách của mình năm 2008

Ngoái mũi rồi bắt tay với Ronaldo

Pha bắt tay với Ronaldo 2 năm trước. Ảnh: Internet.

Sự việc này xảy ra trong trận thắng 4-0 của Đức trước Bồ Đào Nha ở World Cup 2014. Hôm đó không phải là một ngày tốt lành với Ronaldo về mặt kết quả, tuy nhiên còn một điều tồi tệ hơn mà Low đã dành cho anh trong lúc trận đấu kết thúc.

Ống kính camera đã bắt gặp hành động ngoái mũi rất quen thuộc của Low, tuy nhiên, ông không dừng lại ở đó mà tiếp tục dùng bàn tay vừa ngoái mũi để bắt tay với Ronaldo. Không biết có phải đó là vận xui hay không, Ronaldo và Bồ Đào Nha bị loại ngay ở vòng bảng còn Đức lên ngôi vô địch.

Ngoái mũi rồi… ăn

Ngoái mũi vẫn chưa đủ, Low ăn cả gỉ mũi. Ảnh: Internet.

Nếu ngoái mũi rồi bắt tay Ronaldo vẫn chưa làm NHM sợ “xanh mặt,” Low thậm chí đã làm một việc “dơ” hơn nhiều lần. Đó là những hình ảnh được ghi lại tại World Cup 2010 ở Nam Phi, có lẽ không chịu được áp lực của trận đấu, Low đã quyết định giải khuây. Thay vì cắn móng tay, ông đã quyết định một hành động “mất vệ sinh” khác.

Low đã dùng tay hý hoái móc mũi rồi ăn gỉ mũi một cách… bình thường. Có thể đây là hành động bình thường của một số người, nhưng với một HLV hàng đầu thế giới chịu rất nhiều sự soi xét, Low đã tự biến mình thành biểu tượng xấu trong mắt NHM, nhất là các trẻ em.

Video pha ăn gỉ mũi của Low

Cho tay vào quần thật lâu rồi… ngửi

Trong một buổi tập chuẩn bị cho EURO 2016, Low đã đi bộ loanh quanh trong sân và các cầu thủ còn lại đang bận rộn với bài tập của mình. Trong lúc rảnh rỗi, HLV 56 tuổi đã cho tay vào quần mình rồi ngửi. Có lẽ bạn phải nhìn mới tin đó là sự thật.

Cho tay vào háng rồi… ngửi

Hành động gần đây nhất của Low cũng vô cùng "khó đỡ." Ảnh: Internet.

Đây chính là những gì chúng ta chứng kiến vài ngày trước, trong trận đấu giữa Đức và Ukraine, ông tiếp tục cho tay vào phía trong quần không những một mà đến hai lần. Hành động tiếp tục có thể dễ dàng liên tưởng, ông đưa tay lên mũi và ngửi một cách rất từ tốn.

Đức đã thắng trận đấu với tỷ số 2-0 nhưng hành động của Low mới là điểm nhấn lớn nhất cua trận đấu. Các phương tiện truyền thông sau trận đấu đã đăng một loạt bài về hành động của HLV tuyển Đức và hy vọng ông sẽ sớm khắc phục thói quen này trong tương lai.

Video Low đưa tay vào quần trong trận gặp Ukraine

Hoàng Tâm | 21:00 15/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục