Camila Andrade - Hoa hậu nóng bỏng một thời của Sanchez

22:21 Thứ năm 08/06/2017

Camila Andrade, hoa hậu Chile 2013, từng là người tình của tiền đạo chơi cho Arsenal, Alexis Sanchez.

 - Bóng Đá

Camila Andrade là hoa hậu Chile 2013

Sau nhiều lần cưa cẩm bất thành và gây tai tiếng, năm 2015, chân sút số 1 của Arsenal Alexis Sanchez cũng đã thành công trong việc 'tán đổ' Hoa hậu Chile Camila Andrade.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Để danh chính ngôn thuận đến với Camlia, khi đó Sanchez đã tìm cách chia tay cô bồ xinh đẹp và giỏi giang Laia Grassi bằng mọi giá sau hơn 1 năm gắn bó.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Trong quá khứ, chính Camlia từng kể rất tường tận quá trình Sanchez bí mật đeo bám cô ra sao dù lúc đó anh vẫn đang cặp kè với Laia.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Camila bật mí trên truyền hình Chile như sau: "Chẳng biết bằng cách nào mà Alexis có được số điện thoại của tôi. Anh ta liên tục nhắn tin, buông những lời tán tỉnh đường mật. Nhưng tôi biết lúc ấy, anh ta đang hẹn hò với siêu mẫu Michelle Carvalho".

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

“Sau này, khi Alexis đã chuyển sang cặp kè với cô nàng Laia Grassi, anh ta vẫn tiếp tục nhắn tin xin một cuộc hẹn. Thậm chí, Alexis còn gửi cả ảnh khoe body chuẩn không cần chỉnh của anh ấy cho tôi”.

 - Bóng Đá

 

Khi đó, nhiều người đánh giá mối tình này khó có thể bền vững vì cựu cầu thủ của Barcelona nổi tiếng với thói trăng hoa. Và đúng như dự đoán, cả hai chia tay sau một thời gian dài không kèn không trống.

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:02 07/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục