Cambiasso uất phát khóc vì bị Cổ động viên đội nhà chỉ trích

18:44 Thứ hai 05/03/2012

Tiền vệ kỳ cựu Esteban Cambiasso đã khóc như một đứa trẻ sau khi bị thay ra trong trận hòa 2-2 của Inter với Catania.

Cambiasso ôm đầu, uất đến phát khóc vì những chỉ trích của tifosi

Trước trận gặp Catania, Inter đã trải qua chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp ở Serie A, trong đó có tới 5 trận thua. Nerazzurri cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần, nhưng kết cục lại là một trận hòa dù đã dẫn trước 2 bàn. Rất lâu rồi người ta mới thấy các tifosi Inter thể hiện sự bất bình dữ dội đến vậy. Đây là điều đã được dự đoán sau chuỗi thành tích vô cùng thất vọng của Inter ở cả giải quốc nội lẫn Champions League.

Cambiasso là cầu thủ có nhân cách "sạch" trong và cả ngoài sân cỏ

Cơn cuồng nộ của khán giả đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của các cầu thủ. Điển hình là tình huống Cambiasso rời sân nhường chỗ cho tiền vệ trẻ Adrea Poli ở phút 62. Các CĐV chế giễu và đổ lỗi cho những cầu thủ kỳ cựu như Cambiasso đã dẫn đến cơn suy thoái của đội nhà. “El Cuchu” sau đó đã bật khóc ngon lành trong khu kỹ thuật.

Đội trưởng Javier Zanetti đã đăng đàn phản bác lại thái độ thiếu hợp tác của đám tifosi cực đoan. “Bạn nên hỏi HLV liệu có đúng khi thay thế một cầu thủ đã gặt hái được rất nhiều thành công cho CLB. Khi HLV thay Cambiasso ra không có nghĩa anh ấy đã đá kém. Bất cứ ai cũng đều phải trải qua giai đoạn khó khăn và những cầu thủ lâu năm như tôi hay Cambiasso không phải là những người chịu trách nhiệm cho tất cả”, Zanetti nói.

Ranieri đang lo ngay ngáy trước thông tin Villas-Boas bị sa thải

Ở một diễn biến khác, HLV Claudio Ranieri bộc bạch ông muốn được gắn bó lâu dài với Inter và làm lại từ đầu ở mùa giải năm sau. Báo chí Italia đồn đoán “Gã thợ hàn” nhiều khả năng không hoàn thành trọn vẹn được hợp đồng 2 năm với Inter vì chủ tịch Massimo Moratti đang xúc tiến chiêu mộ Andre Villas-Boas, người vừa bị Chelsea sa thải. Villas-Boas được ví là “Mourinho đệ nhị” nên được kỳ vọng sẽ giúp Inter khôi phục lại giai đoạn huy hoàng như dưới thời của “Người đặc biệt”.
Huyền Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục