Cambiasso trấn an người hâm mộ

10:00 Thứ sáu 02/03/2012

Esteban Cambiasso vừa lên tiếng trấn an các CĐV rằng khủng hoảng tại Inter sẽ sớm chấm dứt.

Những người yêu mến Nerazzurri trong thời gian vừa qua đã phải rất mất ăn mất ngủ vì phong độ yếu kém gần đây của đội bóng mình thân yêu của mình. Inter đã có 8 trận không biết đến mùi chiến thắng, trong đó số trận thua của họ đã là 7 trận.

Esteban Cambiasso. Ảnh: Internet.

Vì thế mà trong phát biểu mới đây trên Sky Sport Italia, Cambiasso đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ, và tuyên bố giai đoạn khó khăn của Inter sẽ sớm chấm dứt.

"Trong phòng thay đồ, chúng tôi đã cùng nhau phân tích lại những trận đấu vừa qua, và quả thật chúng tôi chưa bao giờ phải trải qua giai đoạn khó khăn như lúc này."

"Mỗi trận đấu là là hoàn toàn khác nhau, nhưng không may kết quả thì đều giống nhau."

"Chúng tôi cần phải có những trận đấu thật tốt trong thời gian sắp tới, nhưng đó sẽ chẳng là gì nếu chúng tôi không thắng."

"Chúng tôi hài lòng với những gì đã làm được trong quá khứ. Nhưng mọi chuyện lúc này đã thay đổi quá nhiều. Chỉ có một cách để chúng tôi có thể vượt qua khó khăn hiện tại đó là làm việc thật chằm chỉ và rút kình nghiệm từ những sai lầm đã mắc phải."

Hiện Inter đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BHX tại Serie A. Còn tại Champions League, họ cũng đang đối mặt với nguy cơ bị loại rất lớn khỏi giải khi để thua Marseille với tỷ số 1-0 trong trận lượt đi vòng 16 đội.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục