Cambiasso tiếp bước Zanetti chia tay Inter

08:18 Thứ ba 20/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo xác nhận từ ông Piero Ausilio, Giám đốc thể thao của Inter Milan, thì tiền vệ Esteban Cambiasso sẽ rời khỏi đội bóng vào mùa hè này.


Chia sẻ về điều này trước truyền thông, ông Ausilio đã cho biết: “Chúng tôi là những người bạn và luôn chia sẻ nhiều điều với nhau. Giữa cả hai có một sự tôn trọng lẫn nhau. Tôi và anh ấy đã nói chuyện và đi đến quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng của Cambiasso”.

Như vậy Esteban Cambiasso sẽ chính thức nói lời chia tay màu áo Nerazzurri vào đầu tháng tới sau 10 năm gắn bó kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2004. Hiện có thông tin cho rằng tiền vệ này đang liên hệ để chuyển sang MLS thi đấu vào những ngày cuối cùng của sự nghiệp.

Trước đây không lâu, thì Inter cũng đã nói lời chia tay với một công thân khác đó là người đội trưởng Javier Zanetti, sau khi ngôi sao 40 tuổi này tuyên bố giải nghệ.

Theo một số nguồn tin, thì rất có thể trong thời gian tới, sẽ có thêm hai cầu thủ người Argentina nói lời chia tay với Inter, đó là tiền đạo Diego Milito, và trung vệ Walter Samuel.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục