Camavinga có động lực cực lớn trước thềm Chung kết Champions League

12:17 Chủ nhật 02/06/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin thân cận với Real Madrid chia sẻ với trang Barça Universal rằng tiền vệ Eduardo Camavinga muốn chiếc áo số 6 ở mùa giải tới.

Kết thúc mùa giải này, nhiều khả năng hậu vệ Nacho sẽ rời đi. Nếu Nacho chia tay Real Madrid, Eduardo Camavinga sẽ tiếp quản số áo số 6 mà Nacho đang mặc. Đây cũng là số áo mà Camavinga đã dùng ở đội tuyển quốc gia Pháp

Camavinga sẽ nhận chiếc áo số 6 cho mùa giải tới.

Real Madrid từ lâu đã coi Camavinga là cầu thủ quan trọng cho tương lai của họ. Niềm tin này càng được củng cố khi anh gia hạn hợp đồng với Real Madrid vào tháng 11 năm 2023. Anh sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu cho đến năm 2029 và hợp đồng mới này cũng bao gồm việc tăng lương cho Camavinga.

Tiền vệ người Pháp rất phấn khích với sự thay đổi này vì anh ấy thích áo số 6 và tôn trọng di sản này bởi nó đã được khoác bởi những huyền thoại của CLB như Manolo Sanchis và Fernando Hierro.

Người ta tin tưởng mãnh liệt rằng Camavinga sẽ sớm trở thành trụ cột trong đội và việc khoác áo số 6 được coi là một bước tiến để củng cố vai trò đá chính thường xuyên của anh kể từ mùa giải tới.

Đỗ Quốc Phi | 12:17 02/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục