Cầm hòa Saudi Arabia, Shin Tae-yong tự tin về mục tiêu World Cup của Indonesia

07:35 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Shin Tae-yong đã có những phát biểu về mục tiêu của tuyển Indonesia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Hành quân đến Trung Đông để chạm trán tuyển Saudi Arabia, tuyển Indonesia đã tạo nên bất ngờ khi giật về 1 điểm ngay trên sân khách.

Thậm chí, đại diện xứ vạn đảo còn là đội tìm thấy bàn mở tỷ số khi Oratmangoen có cú dứt điểm đưa bóng đi đập người hậu vệ Al Bulayhi, qua đó khiến thủ thành Al Owais bất lực để thủng lưới.

Bị dẫn bàn sớm, các cầu thủ Saudi Arabia ào ạt tràn lên để quân bình tỷ số và đến cuối hiệp 1, họ đã san bằng cách biệt nhờ pha lập công của Al Juwayr. Dù vậy, khoảng thời gian còn lại, thầy trò HLV Roberto Mancini không thể tìm thêm được bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm với Indonesia.

Indonesia gây bất ngờ trước Saudi Arabia.

Chia sẻ được trang VnExpress lược dịch, HLV Shin Tae-yong tự tin có thể giúp Indonesia tạo nên bất ngờ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á khi cho biết: "Tôi rất có niềm tin vào các tuyển thủ Indonesia. Tôi sẽ thúc đẩy họ tới trình độ cao nhất. Chúng tôi có mục tiêu rõ ràng ở giải đấu này, đội sẽ là ngựa ô ở vòng loại World Cup 2026"

Phi Yến | 07:35 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục