Cầm hòa M.U, Steve McClaren vẫn thấy thất vọng

21:54 Thứ bảy 22/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Manchester United thất vọng vì bị cầm hòa tại Old Trafford là điều dĩ nhiên, nhưng phía Newcastle cũng không quá hài lòng với kết quả 0-0.

Newcastle thất vọng vì trận hòa với M.U. Ảnh: internet

Theo thống kê, chủ nhà Manchester United cầm bóng đến 70% và tạo ra số cơ hội gần gấp 2,5 lần đối thủ tạo được. Trong khi đó, Newcastle của HLV Steve McClaren chỉ tung được 7 cú sút không trúng đích và kiếm được 5 quả phạt góc.

Tất nhiên, đội bóng được đánh giá cao hơn là Quỷ đỏ United rất thất vọng vì kết quả này. Nhưng Newcastle mới có 1 điểm từ đầu mùa và cần vực dậy sau trận thua 0-2 trước Swansea vòng trước, cũng thất vọng không kém vì màn trình diễn tại Old Trafford.

HLV Steve McClaren trả lời phỏng vấn trên BBC:Chúng tôi cảm thấy thất vọng. Chúng tôi biết 20 phút đầu trận là thuộc về họ, nhưng hàng thủ của chúng tôi đã cho thấy kỷ luật tuyệt vời. Chúng tôi cần làm tốt hơn thế ở mặt trận tấn công, Newcastle đã có cơ hội nhưng không thể tận dụng được.”

Với 2 điểm sau 3 vòng đấu, Chích chòe vùng Đông Bắc vẫn chưa biết mùi chiến thắng là gì và không thể cải thiện nhiều vị trí trên BXH.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục