Cầm bóng 75%, sút 22 trúng 5,... Rodgers, ông đi được rồi

23:41 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có lẽ chưa bao giờ CĐV Liverpool cảm thấy chán nản với cách cầm quân của HLV Brendan Rodgers như thời điểm hiện tại.

Cầm bóng 75%, sút 22 trúng 5,... Rodgers, ông đi được rồi

Trước khi bước vào trận đấu với West Brom tại vòng 34 Premier League, chiếc ghế của Rodgers tại Liverpool vốn đã rất lung lay khi ông đã không thể giúp đội bóng này giành vé dự vòng chung kết cúp FA, đồng nghĩa chính thức khép lại mùa giải thứ 3 liên tiếp mà không thể mang về cho The Kop một danh hiệu nào.

Và giờ đây, làn sóng yêu cầu Liverpool phải nhanh chóng sa thải Rodgers đang bùng cháy dữ dội hơn nữa từ các CĐV đội bóng, khi mà một suất trong top 4 Premier League, The Kop cũng chưa chắc có được sau trận hòa không bàn thắng trước West Brom.

Nếu nhìn vào những con số thống kê, 75% thời gian kiểm soát bóng mà chẳng thể ghi nổi một bàn, có thể thấy rõ ràng đã hoàn toàn hết bài để có thể giúp Liverpool vượt qua những thời khắc khó khăn.

Thay vào đó có vẻ như ông đang trông chờ quá nhiều vào những sự tỏa sáng của vài cá nhân, khi liên tục yêu cầu các học trò của mình mạnh dạn dứt điểm ở mọi cư ly, để rồi trong cả trận, Liverpool đã sút tới 22 lần, nhưng trúng khung thành thì chỉ 5, và rõ ràng trong một ngày mà Coutinho không thể tỏa sáng, thì việc không có bàn thắng cũng có gì là lạ.

Sau trận đấu với West Brom lần này, có lẽ đã đến lúc Liverpool cần tìm cho mình một HLV mới, một người có thể mang lại cho họ những luồng gió mới hơn trong mùa giải năm sau.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục