Calum Chambers hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho Arsenal

09:32 Chủ nhật 02/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Calum Chambers bày tỏ niềm tự hào của mình sau khi ghi bàn thắng đầu tiên kể từ khi được chơi cho Arsenal.

Đội bóng của Chambers đã chơi rất hay trước Burley và giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Trong đó, hậu vệ này thực hiện thành công 1 đường kiến tạo cho Alexis Sanchez và ghi 1 bàn thắng.

Chambers ăn mừng bàn thắng đầu tiên của mình

Chambers tỏ ra vui mừng khi có tên trên bảng tỷ số, anh nói với Sky Sport News: “Đó là bàn thắng đầu tiên của tôi và nó là khoảnh khắc thực sự tự hào cho tôi. Tôi đã ghi bàn ở tư cách một cầu thủ trẻ nhưng chưa bao giờ làm được điều đó trước khi lên đội một, vì vậy tôi thực sự hài lòng.

Burnley đã gây nhiều khó khăn nhưng chúng tôi phòng ngự tốt, chúng tôi chỉ cần làm việc chăm chỉ và tạo ra những cơ hội của chúng tôi.”

Chambers cũng dành lời khen cho tiền đạo Sanchez với 2 bàn thắng trong trận đấu vừa qua. Anh nói: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy làm việc chăm chỉ cho đội bóng và tạo ra cơ hội. Chúng tôi đang trên đà đi lên và phải tập luyện chăm chỉ hơn để áp dụng nó ở các trận đấu tiếp theo.”


“Pháo thủ” hiện đang đứng thứ 4 ở Premier League sau 10 trận đấu.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục