Callum Wilson chỉ trích thủ thành Tottenham

12:29 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Callum Wilson nói thẳng về màn tranh cãi giữa anh và thủ thành Tottenham Hotspur.

Tottenham Hotspur quay trở lại quỹ đạo chiến thắng khi đánh bại Newcastle United 4-1 trên sân nhà. Richarlison tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, hai pha lập công còn lại thuộc về Son Heung-min và Destiny Udogie. Trong khi đó, Joelinton ghi bàn thắng duy nhất cho Chích chòe.

Tranh cãi, va chạm giữa hai bên nổ ra sau tiếng còi mãn cuộc. Ống kính truyền hình quay lại khoảnh khắc lời qua tiếng lại giữa thủ thành Guglielmo Vicario và tiền đạo Callum Wilson.

Callum Wilson blasts ‘disrespectful’ Tottenham star after Newcastle lose 4-1 - Bóng Đá

Vicario tranh cãi với Wilson

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Wilson cho hay: "Luôn luôn có cách để giành chiến thắng ở mỗi trận đấu. Vicario và tôi đã đối đầu nhau. Cậu ấy nhăn mặt, tỏ ra cau có và khó chịu. Tôi nghĩ Vicario đã thiếu tôn trọng đối thủ. Chúng tôi là những người đàn ông trưởng thành và sẽ bước tiếp".

Tottenham đã cắt đứt chuỗi trận không biết mùi chiến thắng. Sau 16 vòng đấu, Son Heung-min cùng các đồng đội đứng thứ 5 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ 4 của Man City khoảng cách ba điểm. Tottenham sẽ chạm trán hai đối thủ tiếp theo ở Premier League là Nottingham Forest và Everton. 

Anh Nguyễn | 11:31 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục