Calderon và Sanchis liên minh lật đổ Perez: Hai đánh một…

15:04 Thứ sáu 24/05/2013

Trong một cuộc thăm dò mới đây trên tờ AS, có tới 60% các madridista ủng hộ Chủ tịch Florentino Perez tiếp tục ngồi trên chiếc ghế quyền lực nhất của Real Madrid. Tuy nhiên, không vì thế mà “Bố già” có thể an tâm, bởi các đối thủ của ông bắt đầu xuất hiện. Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, có ít nhất 5 cái tên chuẩn bị ra ứng cử chức Chủ tịch đội bóng Hoàng gia TBN.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Theo nhận định của nhật báo thể thao hàng đầu xứ Catalan, Ramon Calderon là đối thủ đáng gờm nhất của Perez. Bởi không ai khác, chính vị luật sư 61 tuổi này từng nắm cương vị tối cao tại Bernabeu nhiệm kỳ 2006-2009 trước khi phải nhường ghế cho Perez. Có thể, Calderon không giành được nhiều thiện cảm từ các madridista vì những bê bối trong quá khứ, đặc biệt là vụ gian lận phiếu bầu ở cuộc bầu cử Chủ tịch cách đây 4 năm. Thế nhưng, với tham vọng được “trị vì” Real Madrid lần thứ 2, Calderon đã quyết định bắt tay với Manolo Sanchis.

Liên minh chống lại Perez

Dù không đứng trong hàng ngũ BLĐ Real, song cựu tiếng nói của cựu trung vệ huyền thoại tại Bernabeu rất có trọng lượng. Trong nhiều sự kiện lớn, ngay cả Chủ tịch đương nhiệm Perez cũng thường xuyên hỏi ý kiến của Sanchis. Ngoài ra, cựu trung vệ từng gắn bó với Real Madrid trong cả sự nghiệp cũng có mối quan hệ thân thiết với Di Stefano, Chủ tịch danh dự của đội chủ sân Bernabeu. Nói cách khác, sự liên minh giữa Calderon và Sanchis là mối đe dọa thực sự tới chiếc ghế của Perez.

Hơn nữa, không phải tất cả các madridista đều dành sự ủng hộ tuyệt đối cho vị Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn xây dựng ACS. Bởi trong kỷ nguyên thứ 2 của mình tại Bernabeu, Perez vẫn chưa thể giúp Real thỏa giấc mộng Decima (VĐ Cúp C1/Champions League lần thứ 10). Bên cạnh đó, phong cách bóng đá đậm chất tấn công như thêu hoa dệt gấm của đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ XX cũng bị mai một sau khi Mourinho xuất hiện hồi mùa Hè 2010.

Hoàng Liên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục