Calafiori lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của Trossard

16:30 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sport Bible, Riccardo Calafiori cho rằng người đồng đội của anh không nghe thấy tiếng còi ở tình huống nhận thẻ vàng thứ hai.

Trận đấu giữa Manchester City và Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh đã bất phân thắng bại với tỷ số hòa 2-2. Tuy nhiên sự chú ý lại đổ dồn về phía trọng tài Michael Oliver bởi những quyết định gây tranh cãi của ông.

Riccardo Calafiori cho rằng Leandro Trossard không nghe thấy tiếng còi.

Trong bối cảnh đại diện Bắc London đang dẫn trước 2-1, vị vua áo đen quyết định rút thẻ vàng thứ hai để truất quyền thi đấu của Leandro Trossard ở phút 45+8'. Lý do mà ban tổ chức Ngoại hạng Anh đưa ra là bởi tuyển thủ Bỉ ngăn cản đối phương đưa bóng nhập cuộc.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau trận đấu (được Sport Bible ghi lại), Riccardo Calafiori đã đưa ra quan điểm cá nhân về tình huống này. Anh nói: "Tôi không muốn nói quá nhiều, nhưng các trọng tài phải làm nhiệm vụ của mình để trận đấu trở nên đáng xem. Nhưng với những hành động như thế này, họ không cần phải quá chú trọng vào bản thân".

"Tôi nghĩ Leo (Trossard) thậm chí còn không nghe thấy tiếng còi trong tình huống đó. Thôi nào, anh phải làm nhiệm vụ của mình, điều đó không được phép tái diễn".

Trần Huy Trưởng | 16:30 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục