Calafiori chỉ ra điểm yếu của Italia

06:27 Thứ ba 15/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TMW, hậu vệ Riccardo Calafiori thừa nhận Italia phải cải thiện những tình huống bóng cố định.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ Nations League giữa Italia và Israel, nhờ đẳng cấp vượt trội, thầy trò Luciano Spalletti dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số chung cuộc 4-1. Kết quả này giúp "Azzurri" tiếp tục đứng đầu trên bảng xếp hạng, hơn Pháp 1 điểm.

Riccardo Calafiori thừa nhận Italia phải cải thiện những tình huống bóng cố định.

Dù giành chiến thắng tương đối dễ dàng, tuy nhiên, chia sẻ với TMW trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, tân binh của Arsenal, Riccardo Calafiori tin rằng nhà vô địch EURO 2020 còn nhiều khía cạnh cần phải cải thiện.

Anh nói:Tuyển Italia phải cải thiện các tình huống bóng cố định, điều đó là hiển nhiên vì chúng tôi chỉ để thủng lưới những bàn thua như thế. Tôi không biết vấn đề nằm ở thiếu tập trung hay thiếu tổ chức, đó là lỗi duy nhất chúng tôi mắc phải trong vài trận đấu gần đây và Italia cần phải khắc phục”.

Trong 2 trận đấu gần đây gặp Bỉ và Israel, Italia liên tiếp bị thủng lưới từ các tình huống phạt góc. Rõ ràng đoàn quân của Luciano Spalletti cần phải tìm ra giải pháp cho vấn đề này nếu không muốn tiếp tục đánh rơi những điểm số quan trọng.

Sau một kỳ EURO có thể nói là thảm họa trên đất Đức, dẫu sao người hâm mộ Italia cũng có thể tạm thời cảm thấy hài lòng với những gì đội bóng này thể hiện trong thời gian gần đây.

Trần Huy Trưởng | 06:27 15/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục