Caicedo: "Tôi biết ơn điều đó"

14:02 Chủ nhật 15/10/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tài khoản chính thức của Premier League trên Twitter, Moises Caicedo chia sẻ lý do trở thành ngôi sao hàng đầu như hôm nay.

Trong một cuộc phỏng vấn với tài khoản chính thức của Premier League trên Twitter, Moises Caicedo đã chia sẻ về những ngày đầu ở Ecuador chơi bóng cùng các anh chị em. Tiềm năng của anh đã bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ và hiện tại ở Chelsea, ngôi sao sinh năm 2001 có đủ nguồn lực để vươn tầm thành cầu thủ hàng đầu thế giới.

Trả lời phỏng vấn, Caicedo khẳng định chính những ngày tháng chơi bóng bên cạnh anh đã giúp bản thân hình thành tính chiến đấu khi còn nhỏ:

Moises Caicedo reveals the role of brothers in shaping his football career - Bóng Đá

 Caicedo đang là trụ cột của Chelsea.

"Đó là một hành trình đầy nước mắt và đau đớn. Tôi chơi bóng đá với một trong những anh trai của tôi và họ đều lớn tuổi hơn tôi. Họ khỏe hơn tôi. Thật khó khăn vì họ chơi bóng hết mình để tôi có thể mạnh mẽ từ khi còn nhỏ. Tôi rất biết ơn điều đó vì nhờ họ mà tôi mới có mặt ở đây hôm nay, biến một trong những giấc mơ lớn nhất của tôi thành hiện thực".

Kể từ khi gia nhập Chelsea với giá 115 triệu bảng, tiền vệ người Ecuador đã nhanh chóng khẳng định mình là nhân vật chủ chốt ở Stamford Bridge

Lữ Phong | 13:04 15/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục