Caicedo: "Liverpool đã gọi cho tôi nhưng quá muộn"

20:26 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Moises Caicedo lên tiếng về việc từ chối Liverpool để khoác áo Chelsea.

Moises Caicedo chuyển đến Stamford Bridge với giá kỷ lục chuyển nhượng 115 triệu bảng Anh vào tháng 8, khiến nỗ lực tìm kiếm số 6 mới của Liverpool bất thành. Sau cùng, The Kop chiêu mộ Wataru Endo của Stuttgart.

Caicedo được cho sẽ chuyển đến Chelsea trước khi sự quan tâm của Liverpool được công khai. Nói chuyện với Sky Sports trước trận đấu trên sân nhà gặp Sheffield United, Caicedo nói về việc từ chối Liverpool để khoác áo Chelsea:

Moises Caicedo nói rằng Liverpool đã chuyển đến 'quá muộn' - Bóng Đá

 Caicedo nói về việc từ chối Liverpool.

"Tôi đã nói chuyện với Chelsea trong một thời gian dài. Không thể nói không với Chelsea, bởi vì họ luôn ở bên tôi và ủng hộ tôi. Vào mùa hè, tôi đã đau khổ rất nhiều vì việc rời Brighton rất phức tạp. Họ đã ở bên tôi, và vào giây phút cuối cùng Liverpool đã gọi cho tôi nhưng đã quá muộn vì tôi muốn chơi cho Chelsea. Thật khó để từ chối việc khoác áo Chelsea".

Mức giá của Caicedo đã làm lu mờ mức phí kỷ lục tại Premier  League mà Chelsea đã trả cho Enzo Fernandez vào đầu năm 2023. Sau tất cả, tiền vệ người Ecuador đang gặp khó tại London, còn Endo lại gây ấn tượng ở Anfield.

Lữ Phong | 19:28 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục