Caicedo làm rõ mối quan hệ với Enzo Fernandez

09:34 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, Moises Caicedo khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa anh và Enzo Fernandez đang diễn ra vô cùng tốt đẹp.

Kể từ khi cập bến sân Stamford Bridge, cặp đôi Enzo Fernandez và Moises Caicedo dường như luôn là lựa chọn hàng đầu ở hàng tiền vệ Chelsea bất chấp việc xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng hai cầu thủ này không phù hợp để chơi cạnh nhau.

Moises Caicedo khẳng định mối quan hệ giữa anh và Enzo Fernandez đang diễn ra vô cùng tốt đẹp.

Dưới thời huấn luyện viên Enzo Maresca, cặp đôi trị giá 222 triệu bảng chơi ngày một ăn ý và giúp đội bóng phía Tây London thu về những kết quả tích cực. "The Blues" tạm thời leo lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League với 14 điểm.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây (được The Mirror ghi lại), Moises Caicedo khẳng định anh và người đồng đội khá hợp nhau. Tuyển thủ Ecuador: "Enzo và tôi rất hợp nhau, chúng tôi nói chuyện, bạn có thể thấy điều đó trên sân, chúng tôi đang hợp nhau hơn, chúng tôi đang chơi nhiều trận đấu hơn cùng nhau".

"Tôi hài lòng với cách mùa giải bắt đầu, nỗ lực để tiếp tục chơi tốt. Mỗi trận đấu đều tốt hơn. Tôi đang thích nghi ngày càng tốt hơn với câu lạc bộ, với huấn luyện viên mới".

Nếu tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng trong khoảng thời gian tới, cơ hội để thầy trò Enzo Maresca lọt vào top 4 Premier League là điều hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, nó cũng phụ thuộc nhiều vào phong độ của bộ đôi Moises Caicedo và Enzo Fernandez.

Trần Huy Trưởng | 09:34 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục